Cửa nhôm PMI

thông tin CHI TIẾT VỀ CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI cũng giống như các mẫu nhôm hệ khác đều được khiến từ những thanh nhôm profile, kính và các phụ kiện, nhôm PMI là mẫu nhôm cao cấp do tập đoàn PMI Press Metal – Malaysia cung ứng. Tập đoàn này được xây dựng thương hiệu tại Selangor – Malaysia sở hữu sự cộng tác và lớn mạnh cùng các chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực này.

Nhôm PMI được sản xuất theo kỹ thuật đương đại bậc nhất thế giới. Các sản phẩm phải đáp ứng phần lớn các mục tiêu, tiêu chuẩn về kỹ thuật của châu Âu, Châu Á, trước khi đưa ra thị phần.

Thanh nhôm PMI có khả năng chịu lực, chống va đập thấp bởi mẫu mã bên trong có phổ thông rãnh gân được xếp so le có nhau. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp tạo độ bóng nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ cho hệ cửa.

Nhom-pmi-xep-gap

ĐẶC ĐIỂM CỬA CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI trên thị trường hiện này đang rất thịnh hành và được tiêu dùng 3 màu chủ đạo: màu trắng, màu ghi và màu vân gỗ.

Cửa nhôm PMI là 1 trong những dòng cửa nhôm cao cấp trên thị phần ngày nay. Mang ưu điểm nổi bật bền, đẹp, sang trọng, cao cấp ….

Toàn Gia Thắng Glass chuyên thi công cửa nhôm PMI Malaysia đẹp nhập khẩu cao cấp cho những Công trình nhà ở, liền kề, biệt thự, tòa nhà văn phòng, khách sạn…… mang 10 năm kinh nghiệm thi công cửa nhôm kính chúng tôi luôn khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị phần miền Bắc. Để hiểu rõ về loại cửa nhôm cao cấp này ngay sau đây hãy cùng Toàn Gia Thắng đi Nhận định nhé !

Nhôm PMI của tập đoàn Press Metal Malaisia sở hữu 2 nhà máy chính ở Trung Quốc và Malaysia với 2 tầng lớp sản phẩm chính là cửa nhôm PMI cao cấp ( loại cửa nhôm với cầu bí quyết nhiệt ) và cửa nhôm PMI cấp trung ( loại cửa nhôm ko mang cầu phương pháp nhiệt ) .

Cửa nhôm PMI được gia công và lắp đặt trực tiếp tại TGT. Chúng tôi du nhập thanh nhôm Profile từ tập đoàn Press Metal Malaisia và được gia công cung cấp theo khoa học ép góc đương đại nhất. Đem lại sản phẩm cửa nhôm PMI đạt chuẩn về chất lượng.

Cua-nhom-pmi-cua-so

CỬA NHÔM PMI với MẤY HỆ ?

Như chúng ta cũng đã biết nhôm PMI thuộc phân khúc nhôm cao cấp, cung ứng cho các cái cửa sổ, cửa đi, cửa xếp gấp.Chính vì thế mà nó sở hữu những hệ nhôm khác nhau riêng biệt cho từ cái cửa. Và nó được chia khiến 3 hệ chính : Hệ PE 45, hệ PE 50, hệ PE70.

Cửa nhôm PMI hệ PE45 là gì ?

Thanh Profile nhôm mang độ dày trong khoảng một.4mm tới hai.0mm sử dụng cho loại cửa mở quay.

Thanh Profile nhôm có độ dày một.4mm tới một.6mm được tiêu dùng cho cửa sổ mở quay và mở hất.

Thanh profile nhôm mang độ dày 2.0mm được dùng làm cho cửa đi mở quay.

Hệ PE45 là hệ nhôm không mang cầu bí quyết nhiệt nên mang giá thành vừa phải phù hợp mang các Dự án với mức đầu cơ vừa phải như : nhà dân, showroom, khách sạn, chung cư……

Sản phẩm này thuận lợi kết hợp với những bộ phụ kiện cao cấp khác nhau mang lại cho ngôi nhà bạn những bộ cửa hiện đại và tinh tế nhất.

cua-nhom-pmi-he-Fe45

Cửa nhôm PMI hệ PE50 là gì ?

Đây là chiếc nhôm cao cấp với cầu phương pháp nhiệt nhằm giảm thiểu tối đa tác động của nhiệt độ bên ngoài tác động tới không gian trong nhà .

Được ngoài mặt thêm lớp nhựa bí quyết nhiệt nên mẫu nhôm này được Phân tích là bền hơn cứng hơn hệ nhôm không với cầu cách nhiệt. Và đặc thù là khả năng bí quyết âm của cái sản phẩm này là cực kỳ thấp.

những thanh nhôm hệ PE50 cũng có độ dày từ một.4mm đến hai.0mm. Những thanh nhôm sở hữu độ dày một.4 tới 1.6mm được sử dụng khiến cửa sổ mở quay và hất, những thanh nhôm với độ dày hai.0mm được sử dụng cho cửa đi mở quay.

khi bạn chọn lựa loại nhôm này chúng ta sở hữu thể hài hòa mang loại kính hộp với chi tiết nan hoa trang hoàng tạo sự trang nhã và sang trọng.

Hệ PE50 là hệ nhôm cao cấp sở hữu giá thành cao nên nó được chọn lọc cho các Dự án với mức đầu tư cao như : biệt thự, liền kề, resort khu nghỉ dưỡng, chung cự cao cấp.

cua-nhom-pmi-kinh-hop-lan-trang-tri-TGT

Cửa nhôm PMI hệ PE70 là gì ?

Đây là hệ nhôm mang kích thước to hơn hai hệ PE45 và PE50.Vì thế mà nó được chọn lọc dùng cho loại cửa xếp gấp và trượt bao gồm cửa đi xếp gấp, cửa sổ xếp gấp và cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.

Đây là chiếc cửa đang được tuyển lựa phổ quát nhất bây giờ vì nó thích hợp có những không gian lớn, đóng mở gọn ghẽ tiết kiệm diện tích.

Cua-nhom-pmi-mo-truot

ĐIỀU GÌ vượt bậc GIÚP CỬA NHÔM PMI khác biệt có các dòng HÃNG NHÔM KHÁC ?

Cũng như chúng ta cũng biết trên thị phần hiện nay sở hữu tất cả dòng cửa nhôm khác nhau. Vậy điều gì lại làm cửa nhôm PMI được Đánh giá hơn hẳn những cái cửa nhôm khác. Toàn Gia Thắng sẽ cùng mọi người Tìm hiểu nhé !

Đặc Điểm

Cửa nhôm PMI

Cửa nhôm thường ngày

Độ dày

Dày hơn & chắc chắn hơn

Độ dày mỏng dễ bị cong vênh khi bị ảnh hưởng mạnh

chiếc kính

dùng kính hộp chân không tiết kiệm điện năng, bảo kê môi trường

Rất ít dùng kính hộp

bí quyết âm

rất khả quan

Chưa thấp

Thoát nước

Rãnh thoát nước mẫu mã âm tạo thẩm mỹ và thoát nước nhanh

Rãnh thoát nước lộ ra ngoài. Ko có thẩm mỹ.

Phụ kiện

dùng phụ kiện cao cấp, chống han gỉ và cậy mở trong khoảng bên ngoài.

không mang phụ kiện đồng bộ.

Sơn

Nước sơn tĩnh điện bảo hành lên tới 15 năm, được phủ PVDF chống bám bụi

tiêu dùng sơn thường, dễ bong chóc.

Gioăng

không thấm nước giúp cửa đóng mở nhẹ nhõm

Khả năng không thấm nước chưa cao

CỬA NHÔM PMI sở hữu MẤY MÀU ?

Sản phẩm cửa nhôm PMI được thiết kế gồm 5 màu : vân gỗ, trắng, nâu cafe, ghi xám, đen.

Sản phẩm này hiện với hai màu ghi xám và trắng được sơn tĩnh điện bóng sần đang rất hót trên thị phần hiên nay.

Việc chọn lựa màu nhôm nào cho thích hợp còn phụ thuộc vào thiết kế cũng như thị hiếu của Anh chị em sao cho phù thống nhất có không gian cửa ngôi nhà.

CỬA NHÔM PMI sử dụng loại KÍNH GÌ ?

Cũng giống như các dòng cửa nhôm cao cấp khác cửa nhôm PMI được tiêu dùng phổ thông về chiếc kính thông dụng như kính cường lực, kính dán an toàn và kính hộp.

cua-nhom-pmi-kinh-cuong-luc

CỬA NHÔM PMI GỒM MẤY chiếc ?

Cửa nhôm PMI với 3 cái : Cửa mở quay, cửa mở trượt và cửa xếp gấp.

1. Hệ nhôm PMI mở quay

§ Đối có cửa đi mở quay chúng ta mang thể tiêu dùng cửa một cánh, 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh . Được áp dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ hoặc cửa ra ban công.

2) Hệ nhôm PMI mở trượt

§ Hệ cửa mở trượt được ngoài mặt hai cánh, 4 cánh sử dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ, cửa ra ban công. Với ngoại hình hiện đại mang đến sự đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

3) Hệ nhôm PMI mở trượt xếp gấp

§ Hệ cửa đi mở trượt xếp gấp được bề ngoài 4 cánh, 6 cánh, 8 cánh hoặc tối đa sở hữu thể là 10 cánh đối mang cửa có diện tích lớn và vẫn đảm bảo được độ bền và an toàn của sản phẩm.

§ sở hữu cấu tạo bản lề trượt gấp giúp các cánh cửa mở trượt xếp gấp vào nhau gọn gang không tốn diện tích của ko gian.

§ dòng cửa này cốt yếu được vận dụng cho cửa chính, cửa sổ giúp ko gian được mở rộng một cách thức tối đa.

PHỤ KIỆN CỦA HÃNG NÀO sử dụng CHO CỬA NHÔM PMI ?

Đối với mẫu cửa nhôm PMI thì rẻ nhất chúng ta nên tiêu dùng phụ kiện Roto hoặc Hopo để phát huy hết độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên để tối ưu giá bán của sản phẩm Các bạn cũng sở hữu thể chọn lựa sử dụng bộ phụ kiện Kinlong du nhập hàng hiệu.

Phụ kiện cửa nhôm Pmi có độ bền và vững chắc cao. Đặc thù lõi khóa cửa đều được khiến cho bằng thân khóa inox cao cấp ko gỉ .

CỬA NHÔM PMI có rẻ không ?

Đối có sản phẩm này chúng tôi cam kết sở hữu bạn nó là một sản phẩm thấp và chất lượng ? Giả dụ bạn ko tin hãy cộng theo dõi những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm PMI mà chúng tôi muốn giới thiệu mang Cả nhà ngay sau đây :

§ Độ bền cao.

các thanh nhôm được ngoại hình sở hữu độ dày cao tạo điều kiện cho sản phẩm không bị cong vênh hay mục. Vì thế mà sản phẩm này rất phù hợp sở hữu khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

đặc biệt sản phẩm này được ứng dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện AKZO NOBEL – EU làm cho tăng độ vững chắc và dẻo dai, giúp màu sơn dai sức mãi theo thời kì.

§ An toàn

Thanh nhôm dày dặn phối hợp cùng bộ phụ kiện đồng bộ cao cấp giúp sản phẩm rất kiên cố và an toàn.

sử dụng kính an toàn cộng chốt khóa đa điểm bảo kê được tối đa giúp ngăn chặn sự thâm nhập trong khoảng bên ngoài.

§ bí quyết âm và phương pháp nhiệt

những thanh nhôm được thiết kế cầu phương pháp nhiệt vì thế mà sản phẩm này giúp giảm tối đa được tiếng ồn và cách nhiệt rất khả quan.

§ Tiết kiệm giá thành

Chắc Anh chị đang nghĩ rằng tại sao một sản phẩm cao cấp lại tiết kiệm được chí phí phải ko ạ ?

Bởi cửa nhôm PMI sở hữu ngoài mặt thêm thanh nhựa bí quyết nhiệt chính vì vậy mà nó ngăn được nhiệt độ của bên ngoài vào ko gian trong nhà, giúp giảm tối đa chí phí khi sử dụng điều hòa.

Sản phẩm được cung ứng theo khoa học tiên tiến nhất đảm bảo về độ bền và cứng cáp, giúp giảm được giá tiền bảo trì và bảo hành chỉ cần khoảng dùng.

cua-nhom-pmi-van-go

CỬA NHÔM PMI có HÀNG nhái ko ?

Về cửa nhôm PMI thì bạn nên sắm đến các doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực nhôm kính sở hữu địa chỉ dõ dàng và văn phòng đại diện cụ thể để đặt vấn đề khiến việc với thể hoàn toàn im tâm. Bởi tính đến thời điểm hiện giờ đây là 1 cái cửa nhôm cao cấp và chưa hề xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường như những chiếc nhôm khác.Bên cạnh đấy đa số phụ kiện đều là hàng nhập cảng hàng hiệu,bởi hiện giờ trong nước chưa mang hàng thay thế. Nếu như bạn là người quan tâm đến chất lượng của sản phẩm thì đây kiên cố là sản phẩm mà bạn đang kiếm tìm.

vì sao BẠN NÊN tiêu dùng CỬA NHÔM PMI

- Cửa nhôm PMI là chiếc nhôm cao cấp, đạt chuẩn về chất lượng. Được phân phối theo kỹ thuật của Malaysia mang các cải tiến rẻ nhất về chất lượng, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các cái cửa nhôm khác trên thị trường.

- Sản phẩm được vật dụng phụ kiện cao cấp 100% nhập cảng mà ở trong nước chưa sở hữu sản phẩm thay thế. Vì thế mà không có hàng fake hàng fake.

- Cửa nhôm PMI hệ 50 sở hữu cầu cách nhiệt tao nên 1 sản phẩm cao cấp dị biệt và sang trọng riêng của mình.Thật khuyết điểm ví như bạn không dùng cái sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

- Đây là 1 sản phẩm với độ uy tín cao bởi nó được sản xuất bởi tập đoàn PMI Pressmetal – Malaysia một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm nhôm cao cấp, có hai nhà máy chính ở China và Malaysia. Được vận dụng kỹ thuật cung ứng đương đại nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:

=>Cửa sổ mở quay hài hòa lưới chống côn trùng

=>Cửa nhôm Hopo

=>Cửa nhôm Xingfa

-------------------------------------------------------------

tổ chức TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng KT: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

> Phòng KD: 0978 922 686 - 02466 844 168

E . toangiathang@gmail.com

F . https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

W. https://toangiathang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách kính khung thang máy

Kính màu ốp bếp màu trắng sữa

CỬA ĐI XẾP TRƯỢT HOPO